วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2563


 

GTA V

 

 

 

 

 

 

โหลดเกมส์ GTA V อัพเดทล่าสุด 2019 เกมส์ออฟไลน์ Grand Theft Auto V หรือว่าจะเรียก GTA 5 ก็ได้นะครับ โดยที่จะมีทำโหมดการเล่นมุมมองแบบ First person shooter เพื่อที่จะได้เพิ่มเข้ามาในแพรตฟอร์ม PC, PS4 และ Xbox one และก็โหมดการเล่นมุมมอง FPS ของ GTA V แต่ว่าไม่ใช่แค่เปลี่ยนเป็นมุมมองนี้แค่ตอนยิงปืนเท่านั้นนะครับสำหรับคอเกมส์ทั้งหลาย แต่ตอนเดินและทำภารกิจอีกปล้นธนาคาร ขี่มอเตอร์ไซค์ ขับรถ ขับเครื่องบิน ต่างๆนี้ทุกอย่างเป็น FPS หมด คุณจะได้รู้สึกเหมือนเล่นเกมยิง FPS ในฉากที่กว้างใหญ่มากๆแบบว่าสนุกสมจริง ยิ่งกว่า Battlefield เสียอีกครับ และก็สำหรับตัวเกมจะถูกปรับปรุงมากมายในหลายส่วน โดย Rockstar สัญญาว่าใน Version จะปรับปรุงนี้เราจะได้เห็น อาวุธใหม่ และยานพาหนะชนิดใหม่ โดยที่มีกิจกรรมใหม่ๆให้ได้เล่นมีสัตว์ป่าสายพันธุ์ใหม่ๆ

โหลดเกมส์ GTA V โหลดแรงๆบน Google Drive ฟรี !!!

ดาวน์โหลดเกมส์ GTA V Google Drive เมื่อนักธุรกิจสตรีวัยหนุ่มโจรปล้นธนาคารที่ปลดเกษียณและนักจิตวิทยาที่น่ากลัวพบว่าตัวเองยุ่งเหยิงกับองค์ประกอบที่น่ากลัวและน่าสะพรึงกลัวที่สุดในโลกอาชญากรรมรัฐบาลสหรัฐและอุตสาหกรรมบันเทิง ในเมืองที่เหี้ยมโหดซึ่งพวกเขาไม่สามารถไว้วางใจใครได้

Grand Theft Auto V สำหรับพีซีมอบทางเลือกให้ผู้เล่นในการสำรวจโลกที่ได้รับรางวัลของ Los Santos และ Blaine County ในความละเอียดสูงสุด 4k ขึ้นไปรวมถึงโอกาสที่จะได้สัมผัสกับเกมที่ทำงานด้วยความเร็ว 60 เฟรมต่อวินาที

เกมดังกล่าวมอบตัวเลือกการปรับแต่งเฉพาะสำหรับพีซีให้ผู้เล่นมากมายรวมถึงการตั้งค่าที่กำหนดได้มากกว่า 25 แบบแยกกันสำหรับคุณภาพของพื้นผิว, เงา, เทสเซลเลชัน, การลบรอยหยักและอื่น ๆ รวมถึงการสนับสนุนและการปรับแต่ง ตัวเลือกเพิ่มเติม ได้แก่ แถบเลื่อนความหนาแน่นของประชากรเพื่อควบคุมรถยนต์และการจราจรบนทางเท้ารวมถึงการสนับสนุนจอภาพสองและสามความเข้ากันได้ 3D และการสนับสนุนตัวควบคุมแบบพลักแอนด์เพลย์

Grand Theft Auto V สำหรับพีซียังรวมถึง Grand Theft Auto Online ที่รองรับผู้เล่น 30 คนและผู้ชมสองคน Grand Theft Auto Online สำหรับพีซีจะรวมถึงการอัพเกรดการเล่นเกมที่มีอยู่ทั้งหมดและเนื้อหาที่สร้างโดย Rockstar ซึ่งเปิดตัวหลังจากการเปิดตัว Grand Theft Auto Online รวมถึง Heists และโหมด Adversary

เวอร์ชั่น PC ของ Grand Theft Auto V และ Grand Theft Auto Online มีฟีเจอร์ First Person Mode ให้ผู้เล่นมีโอกาสสำรวจโลกที่มีรายละเอียดอย่างไม่น่าเชื่อของ Los Santos และ Blaine County ในรูปแบบใหม่ทั้งหมด

Grand Theft Auto V สำหรับพีซียังเปิดตัว Rockstar Editor ซึ่งเป็นชุดเครื่องมืออันทรงพลังที่จะจับภาพแก้ไขและแชร์วิดีโอเกมจากภายใน Grand Theft Auto V และ Grand Theft Auto Online ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย โหมดผู้กำกับของ Rockstar Editor ช่วยให้ผู้เล่นสามารถแสดงฉากของตัวเองโดยใช้ตัวละครที่โดดเด่นเรื่องราวคนเดินเท้าและแม้แต่สัตว์เพื่อให้วิสัยทัศน์ของพวกเขามีชีวิตชีวา นอกเหนือจากการปรับแต่งกล้องและเอฟเฟกต์ขั้นสูงเช่นการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและช้าและฟิลเตอร์กล้องมากมายผู้เล่นสามารถเพิ่มเพลงของตัวเองโดยใช้เพลงจากสถานีวิทยุ GTAV หรือควบคุมความเข้มของคะแนนเกม วิดีโอที่สมบูรณ์สามารถอัพโหลดได้โดยตรงจาก Rockstar Editor ไปยัง YouTube และ Rockstar Games Social Club เพื่อการแบ่งปันที่ง่ายดาย

ศิลปินซาวด์แทร็กนักเล่นแร่แปรธาตุและโอ้ไม่กลับมาเป็นเจ้าภาพของสถานีวิทยุใหม่ Lab Lab FM สถานีแห่งนี้มีเพลงใหม่และพิเศษจากคู่ผู้ผลิตโดยได้รับแรงบันดาลใจจากซาวด์แทร็กดั้งเดิมของเกม การทำงานร่วมกันของศิลปินรับเชิญ ได้แก่ Earl Sweatshirt, Freddie Gibbs, Little Dragon, Killer Mike, Sam Herring จากหมู่เกาะในอนาคตและอีกมากมาย ผู้เล่นยังสามารถค้นพบ Los Santos และ Blaine County ในขณะที่เพลิดเพลินกับเสียงเพลงของตัวเองผ่าน Self Radio สถานีวิทยุใหม่ที่จะจัดทำซาวด์แทร็กที่ผู้เล่นสร้างขึ้นเอง

โหลดเกมส์ Grand Theft Auto V Free Download !!!

Grand Theft Auto V Free Download เมื่อนักธุรกิจที่หนุ่มโจรปล้นธนาคารที่เกษียณอายุราชการและโรคจิตน่ากลัวพบว่าตัวเองเข้าไปพัวพันกับบางส่วนขององค์ประกอบที่น่ากลัวที่สุดและบ้าของอาชญากรรมมาเฟียที่รัฐบาลสหรัฐและอุตสาหกรรมบันเทิงที่พวกเขาจะต้องดึงออกชุดของ heists อันตรายเพื่อความอยู่รอด ในเมืองที่ไร้ความปรานีที่พวกเขาสามารถไว้วางใจใครอย่างน้อยทุกกันและกัน

Grand Theft Auto V สำหรับ PC มีผู้เล่นเลือกที่จะสำรวจโลกได้รับรางวัลจาก Los Santos และเบลนเคาน์ตี้ในความละเอียดถึง 4k และไกลออกไปเช่นเดียวกับโอกาสที่จะได้สัมผัสกับเกมวิ่งที่ 60 เฟรมต่อวินาที

เกมที่มีผู้เล่นที่หลากหลายของตัวเลือกปรับแต่งเครื่องคอมพิวเตอร์เฉพาะรวมถึงกว่า 25 การตั้งค่าที่กำหนดแยกต่างหากสำหรับคุณภาพเนื้อ shaders รับพลังต่อต้าน aliasing และอื่น ๆ รวมทั้งการสนับสนุนและการปรับแต่งที่กว้างขวางสำหรับการควบคุมเมาส์และแป้นพิมพ์ ตัวเลือกเพิ่มเติม ได้แก่ เลื่อนความหนาแน่นของประชากรในการควบคุมรถและการจราจรทางเดินเท้าเช่นเดียวกับคู่และสามการสนับสนุนการตรวจสอบความเข้ากันได้แบบ 3 มิติและการสนับสนุนควบคุม plug-and-play

Grand Theft Auto V for PC ยังรวมถึง Grand Theft Auto ออนไลน์ด้วยการสนับสนุนสำหรับ 30 ผู้เล่นและผู้ชมทั้งสอง Grand Theft Auto ออนไลน์สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์จะรวมทั้งหมดที่มีอยู่ในการอัพเกรดการเล่นเกมและเนื้อหา Rockstar สร้างปล่อยออกมาตั้งแต่เปิดตัว Grand Theft Auto ออนไลน์รวมทั้ง heists และโหมดซาตาน

เวอร์ชั่น PC ของ Grand Theft Auto V และ Grand Theft Auto ออนไลน์มีโหมดการคนแรกให้ผู้เล่นมีโอกาสที่จะสำรวจโลกรายละเอียดอย่างเหลือเชื่อของ Los Santos และเบลนเคาน์ตี้ในวิธีการใหม่ทั้งหมด

Grand Theft Auto V สำหรับพีซียังนำเปิดตัวของ Rockstar Editor ซึ่งเป็นชุดที่มีประสิทธิภาพของเครื่องมือที่สร้างสรรค์ได้อย่างรวดเร็วและสามารถจับภาพแก้ไขและแบ่งปันภาพจากภายในเกม Grand Theft Auto V และ Grand Theft Auto ออนไลน์ โหมดกรรมการ Rockstar บรรณาธิการช่วยให้ผู้เล่นสามารถที่จะเป็นเวทีฉากของตนเองโดยใช้ตัวละครที่โดดเด่นเรื่องคนเดินเท้าและแม้กระทั่งสัตว์ที่จะนำวิสัยทัศน์ของพวกเขาในการดำรงชีวิต พร้อมกับการจัดการขั้นสูงของกล้องและผลกระทบการแก้ไขรวมทั้งการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วและช้าและอาเรย์ของฟิลเตอร์กล้องผู้เล่นสามารถเพิ่มเพลงของตนเองโดยใช้เพลงจากสถานีวิทยุ GTAV หรือแบบไดนามิกควบคุมความเข้มของคะแนนของเกมที่ วิดีโอที่เสร็จสมบูรณ์สามารถอัปโหลดโดยตรงจาก Rockstar Editor เพื่อ YouTube และ Rockstar Games Club สำหรับสังคมร่วมกันได้ง่าย

ศิลปินซาวด์เล่นแร่แปรธาตุและ Oh No กลับมาในฐานะเจ้าภาพของสถานีวิทยุใหม่ห้องปฏิบัติการ FM สถานีมีเพลงใหม่และพิเศษจากคู่การผลิตขึ้นอยู่กับแรงบันดาลใจจากเกมต้นฉบับเพลง การทำงานร่วมกันศิลปินรับเชิญ ได้แก่ เสื้อเอิร์ลเฟร็ดดีกิ๊บส์เล็ก ๆ น้อย ๆ มังกรฆ่าไมเคิลแซมแฮร์ริ่งจากหมู่เกาะในอนาคตและอื่น ๆ ผู้เล่นยังสามารถค้นพบ Los Santos และเบลนเคาน์ตี้ขณะที่เพลิดเพลินกับเพลงของตัวเองผ่านทางวิทยุด้วยตนเอง, สถานีวิทยุใหม่ที่จะเป็นเจ้าภาพการเล่นที่สร้างเพลงประกอบที่กำหนดเอง

GTA V Free Download ข้อมูลเพิ่มเติม

GTA V Free Download แกรนด์เธฟต์ออโต V (อังกฤษ: Grand Theft Auto V) เป็นเกมแอ็กชันผจญภัยแบบโอเพนเวิลด์ พัฒนาโดยร็อกสตาร์นอร์ท และจัดจำหน่ายโดยร็อกสตาร์เกมส์ โดยวางจำหน่ายในเวอร์ชันเพลย์สเตชัน 3 และ เอกซ์บอกซ์ 360 เมื่อ 17 กันยายน 2013 และวางจำหน่ายอีกครั้งในแบบรีมาสเตอร์เมื่อ 18 พฤศจิกายน 2014 บนเครื่อง เพลย์สเตชัน 4 และ เอกซ์บอกซ์ วัน โดยเป็นเกมภาคหลักเกมแรกนับตั้งแต่ แกรนด์เธฟต์ออโต IV วางจำหน่ายเมื่อปี 2008 โดยที่เนื้อเรื่องกำหนดให้เกิดขึ้นในรัฐแซนแอนเดรียส์ มีเค้าโครงจากเซาเทิร์นแคลิฟอร์เนีย โดยโหมดผู้เล่นคนเดียวนั้นจะกล่าวถึงผู้ร้าย 3 คน ที่ได้พยายามโจรกรรมภายใต้ความกดดันของหน่วยงานรัฐบาล โดยตัวเกมออกแบบมาให้ผู้เล่นนั้นสามารถกระทำการใด ๆ ก็ได้ภายในรัฐแซนแอนเดรียส์ โดยมีทั้งพื้นที่ชนบท และ เมืองที่สมมติขึ้นมาคือลอสซานโตส มีเค้าโครงจากเมืองลอสแอนเจลิส

ตัวเกมนั้นสามารถเล่นได้ในรูปแบบมุมมองบุคคลที่สาม หรือ บุคคลที่หนึ่ง โลกใน แกรนด์เธฟต์ออโต V นั้นสามารถสำรวจได้ด้วยการเดินหรือใช้พาหนะต่าง ๆ ภายในเกม โดยที่ผู้เล่นสามารถเล่นได้ถึงสามตัวละครสลับไปมาระหว่างการเล่นหรือทำภารกิจและสลับเพื่อทำภารกิจที่มีตัวละครใด ๆ เป็นเงื่อนไข เนื้อเรื่องหลักของ แกรนด์เธฟต์ออโต V นั้นมุ่งไปยังวงวนของการโจรกรรม โดยบางภารกิจนั้นต้องใช้อาวุธขณะขับพาหนะเกมไปด้วย และผู้เล่นที่ทำผิดกฎหมายในเกมนั้นจะถูกลงโทษผ่านการให้ดาว ซึ่งแสดงถึงระดับความผิดที่ทำลงไปพร้อมความรุนแรงในการลงโทษจากตำรวจภายในเกมที่เพิ่มขึ้น ส่วนในระบบการเล่นหลายคนของ แกรนด์เธฟต์ออโต V มีชื่อเรียก แกรนด์เธฟต์ออโตออนไลน์ ซึ่งรองรับผู้เล่นได้ 30 คนในแบบโอเพนเวิลด์และการเล่นแบบมีส่วนร่วมต่อกันและกัน

เกมเริ่มต้นพัฒนาหลังจากที่ทางร็อกสตาร์ได้วางจำหน่ายแกรนด์เธฟต์ออโต IV ไม่นาน โดยที่ทีมพัฒนาของ แกรนด์เธฟต์ออโต V มาจากทีมพัฒนาเกมที่ประสบความสำเร็จสูงอย่าง เรดเดดรีเดมชัน และ แม็กซ์เพน 3 ซึ่งในการพัฒนาเกมนี้ทีมพัฒนามีเป้าหมายต้องการจะทำลายระบบการเล่นเดิมที่เคยมีอยู่ในภาคก่อนหน้าออกไปให้หมด โดยมีการวิจัยหาแนวทางการออกแบบเกมใหม่ และตัวเกมนั้นใช้ทีมพัฒนาของร็อกสตาร์ทั่วโลกมาร่วมพัฒนาด้วย โดยอัลบั้มเพลงประกอบของเกมยังประกอบไปด้วยเพลงที่มาจากการทำงานรวมกันของทีมงานซึ่งประพันธ์ไว้หลายปี

จากการทำการตลาดอย่างกว้างขวาง เกมทำลายสถิติยอดขายในอุตสาหกรรมและเป็นสื่อบันเทิงที่ขายเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ สร้างรายได้ 800 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันแรกและ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในสามวันแรก และได้รับคำชื่นชมอย่างมาก ด้วยการยกย่องผู้กำกับที่ออกแบบตตัวละครหลายตัว, โอเพนเวิลด์, การนำเสนอและรูปแบบการเล่น อย่างไรก็ตามทำให้เกิดการถกเถียงที่เกี่ยวข้องกับความรุนแรงและผู้หญิง เกมนี้ถือเป็นเกมที่มีความสำคัญมากที่สุดของเครื่องเล่นเกมยุคที่เจ็ดและแปด และเป็นหนึ่งในวิดีโอเกมที่ดีที่สุดที่เคยสร้างมา ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมประจำปีรวมถึงรางวัลเกมแห่งปีจากสำนักพิมพ์เกมหลายสื่อ ขายได้สูงสุดตลอดกาลอันดับ 3 สามารถขายได้ถึง 110 ล้านชุด และเป็นหนึ่งในสื่อบันเทิงที่ประสบความสำเร็จทางการเงินมากที่สุดตลอดกาล โดยมีรายได้ทั่วโลกประมาณ 6 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

 

 

SPEC สำหรับเกมส์ GTA V
ขั้นต่ำ :
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64 Bit, Windows 8.1 64 Bit, Windows 8 64 Bit, Windows 7 64 Bit Service Pack 1
Processor: Intel Core 2 Quad CPU Q6600 @ 2.40GHz (4 CPUs) / AMD Phenom 9850 Quad-Core Processor (4 CPUs) @ 2.5GHz
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVIDIA 9800 GT 1GB / AMD HD 4870 1GB (DX 10, 10.1, 11)
Storage: 72 GB available space
Sound Card: 100% DirectX 10 compatible
Additional Notes: Over time downloadable content and programming changes will change the system requirements for this game. Please refer to your hardware manufacturer and www.rockstargames.com/support for current compatibility information. Some system components such as mobile chipsets, integrated, and AGP graphics cards may be incompatible. Unlisted specifications may not be supported by publisher. Other requirements: Installation and online play requires log-in to Rockstar Games Social Club (13+) network; internet connection required for activation, online play, and periodic entitlement verification; software installations required including Rockstar Games Social Club platform, DirectX , Chromium, and Microsoft Visual C++ 2008 sp1 Redistributable Package, and authentication software that recognizes certain hardware attributes for entitlement, digital rights management, system, and other support purposes. SINGLE USE SERIAL CODE REGISTRATION VIA INTERNET REQUIRED; REGISTRATION IS LIMITED TO ONE ROCKSTAR GAMES SOCIAL CLUB ACCOUNT (13+) PER SERIAL CODE; ONLY ONE PC LOG-IN ALLOWED PER SOCIAL CLUB ACCOUNT AT ANY TIME; SERIAL CODE(S) ARE NON-TRANSFERABLE ONCE USED; SOCIAL CLUB ACCOUNTS ARE NON-TRANSFERABLE. Partner Requirements: Please check the terms of service of this site before purchasing this software.

แนะนำ :
Requires a 64-bit processor and operating system
OS: Windows 10 64 Bit, Windows 8.1 64 Bit, Windows 8 64 Bit, Windows 7 64 Bit Service Pack 1
Processor: Intel Core i5 3470 @ 3.2GHz (4 CPUs) / AMD X8 FX-8350 @ 4GHz (8 CPUs)
Memory: 8 GB RAM
Graphics: NVIDIA GTX 660 2GB / AMD HD 7870 2GB
Storage: 72 GB available space
Sound Card: 100% DirectX 10 compatible

 

 

ดาวน์โหลด
Grand Theft Auto V ตัวเต็ม - FULL GAME ขนาดไฟล์ 41 GB
โหลดแรง + ติดตั้งง่าย
ติดตั้งเสร็จ > เล่นได้เลย > ไม่ต้องลงแคร็ก

 

 

 

 

 DOWNLOAD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น