วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2563

 UltraViewer

 

 

 


 

 

 

การเข้าถึงที่นานขึ้น

UltraViewer เป็นโปรแกรมที่อนุญาตให้ผู้ใช้ เชื่อมต่อคอมพิวเตอร์เครื่องอื่น กับพีซีของพวกเขาซึ่งช่วยให้พวกเขา เข้าถึงและควบคุม ไฟล์ของคอมพิวเตอร์ระยะไกล นี่เป็นวิธีที่สะดวกสำหรับผู้ที่จะ ให้การสนับสนุนด้านเทคนิค โดยไม่ต้องอยู่ในสถานที่ของลูกค้า

สะดวกและไม่ยุ่งยาก

การเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นเข้ากับตัวคุณเองนั้นรวดเร็วและง่ายดายเหมือนกับการติดตั้ง หลังจากการติดตั้ง UltraViewer จะให้ ID และรหัสผ่าน ของคุณเองรวมถึงข้อมูลประจำตัวของคอมพิวเตอร์ระยะไกล คุณจะต้องใช้ข้อมูลนี้เพื่อเข้าถึงคอมพิวเตอร์ระยะไกลกล่าวคือ UltraViewer มาพร้อมกับ กล่องแชท ที่คุณและลูกค้าของคุณสามารถสื่อสารได้อย่างราบรื่น การใช้โปรแกรมอาจค่อนข้างยุ่งยากในตอนแรกโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับส่วนของลูกค้าและกล่องแชทสามารถช่วยคุณตอบคำถามใด ๆ จากอีกฝ่ายและให้คำอธิบายเกี่ยวกับสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ คุณยังมีตัวเลือกในการเปิดหรือปิดการแชทโดยใช้ปุ่มลัด ความสะดวกสบายอีกอย่างที่โปรแกรมมีให้คือช่วยให้ทั้งบริการสนับสนุนและไคลเอนต์แชร์ไฟล์

ปลอดภัย

ลูกค้าบางรายอาจลังเลที่จะอนุญาตให้คุณควบคุมคอมพิวเตอร์ของตนจากระยะไกล แต่ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของพวกเขา UltraView จะไม่ จำกัด บุคคลที่เข้าถึงและใช้คอมพิวเตอร์ที่อยู่ระหว่างการบำรุงรักษา แม้ในขณะที่งานยังดำเนินอยู่พีซีจะไม่ถูกล็อคสำหรับการใช้งานเฉพาะของช่าง ลูกค้าจะไม่ติดอยู่ในฐานะผู้สังเกตการณ์เพียงอย่างเดียว หากพวกเขามีปัญหาหรือโฟลเดอร์ที่จำเป็นต้องซ่อนนอกเหนือจากการแจ้งข้อกังวลของพวกเขาผ่านกล่องแชท UltraViewer ที่ให้มาพวกเขาสามารถดำเนินการได้แบบเรียลไทม์บนคอมพิวเตอร์ ในทางกลับกันช่างเทคนิคสามารถให้ข้อมูลประจำตัวของคอมพิวเตอร์แก่ลูกค้าเพื่อให้พวกเขาสามารถดูคอมพิวเตอร์ของตัวเองได้เช่นกัน

ประหยัดเวลาและเงิน

UltraViewer จะช่วยให้ผู้ใช้หลีกเลี่ยงความยุ่งยากในการเดินทางซึ่งสามารถใช้เวลาและเงินจำนวนมาก ผ่านโปรแกรมนี้คุณสามารถทำงานได้จากที่บ้านหรือที่อื่น ๆ

 

 

 DOWNLOAD

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น