วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2563

 

Autodesk AutoCAD 2020 (64Bit Only) ตัวเต็ม ถาวร ฟรี พร้อมวิดีโอสอนติดตั้ง 

โปรแกรมเขียนแบบ 2D 3D อัจฉริยะ | 1.97 GB

 

 

 


 

 

 

 

 Autodesk AutoCAD 2020 คือโปรแกรมที่เหมาะสมสำหรับเขียนแบบ(Drafting) ทางสถาปัตยกรรม , วิศวกรรม , และงานเขียนแบบทั่วไปทั้งด้านการออกแบบ และเขียนแบบชิ้นงาน และมีชื่อเสียงในระดับโลกในซึ่งสามารถเขียนได้ทั้ง 2 มิติ และ 3 มิติ ทั้งนี้ในชิ้นงาน 3 มิตินั้น ยังสามารถทำการ Render วัตถุหรือชิ้นงาน ( การให้แสง สี ละเงา ) ได้ด้วย ซึ่งจะช่วยให้งานมีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น Autodesk AutoCAD เวอร์ชัน 2019 มาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กับชุดเครื่องมือและฟังก์ชันเฉพาะทางที่ทำให้คุณเข้าถึงฟังก์ชันเฉพาะของแต่ละอุตสาหกรรม เพื่อให้การทำงานของคุณรวดเร็วขึ้นบนอินเตอร์เฟสของ AutoCAD นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้งาน AutoCAD ผ่านอุปกรณ์พกพาได้ดียิ่งขึ้น ด้วยเว็บและแอพลิเคชันสำหรับอุปกรณ์พกพาเวอร์ชันใหม่ล่าสุด ที่จะมอบอิสระและความยืดหยุ่นในการทำงาน เพื่อให้คุณสามารถทำงานตามที่คุณต้องการได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมทั้งสามารถใช้งานคุณสมบัติและความสามารถใหม่ๆ ของซอฟต์แวร์ AutoCAD ในการออกแบบผ่านการอัพเดทอย่างต่อเนื่อง

autocad 2020

Feature ใหม่ใน AutoCAD 2020 ที่น่าสนใจ ได้แก่

  • Blocks palette การปรับปรุงรูปแบบสำหรับการแทรกแม่แบบ (Blocks) ลงในงาน Drawing จะมีการแสดงภาพตัวอย่างขนาดย่อ ซึ่งทำให้สามารถเลือกแม่แบบเพื่อเพิ่มลงในชิ้นงานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น
  • Quick Measure ทำให้การวัดระยะในงาน Drawing แบบ 2 มิติ ได้รวดเร็วกว่าที่เคย ทำให้สามารถหาค่าระยะจากงาน Drawing ทั้งข้อมูลของขนาด ระยะ และมุม ด้วยวิธีการอย่างง่าย ๆ
  • Enhanced DWG Compare ปรับปรุงความสามารถในการเปรียบเทียบไฟล์ DWG ให้ดียิ่งขึ้น
  • Purge redesign ทำให้การลบวัตถุที่ไม่ต้องการในชิ้นงาน Drawing ทำได้ง่ายขึ้น
  • Performance improvements ลดระยะเวลาสำหรับการบันทึกข้อมูลงาน จากระยะเวลาเฉลี่ยเดิมที่มากกว่า 1 วินาที เหลือเพียง 0.5 วินาที และการติดตั้ง AutoCAD 2020 ลงในเครื่องคอมพิวเตอร์เร็วขึ้นกว่าเดิมถึง 50% เมื่อทำการติดตั้งบนฮาร์ดดิสก์แบบ SSD (ระยะเวลาเฉลี่ย 3.5 นาที)
  • New dark theme การเปลี่ยนแปลงของส่วนติดต่อผู้ใช้งาน (User Interface) ในโหมดสีเข้ม หรือ Dark Theme มีความสวยงามและทันสมัยมากยิ่งขึ้น ด้วยโทนสีน้ำเงินเข้ม และไอคอนต่าง ๆ ที่มีการปรับปรุงใหม่ให้มีความคมชัดที่มากขึ้น เพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดีในการใช้งาน อีกทั้งยังช่วยลดอาการปวดสายตาระหว่างการทำงานของคุณได้อีกด้วย

System requirements:
OS:
-Microsoft® Windows® 7 SP1 with Update KB4019990 (64-bit only)
-Microsoft Windows 8.1 with Update KB2919355 (64-bit only)
-Microsoft Windows 10 (64-bit only) (version 1803 or higher)
CPU:
Basic:2.5–2.9 GHz processor
Recommended:3+ GHz processor
Multiple processors:Supported by the application
RAM:
Basic: 8 GB / Recommended: 16 GB
Display Resolution:
Conventional Displays:1920 x 1080 with True Color
High Resolution & 4K Displays:Resolutions up to 3840 x 2160 supported on Windows 10, 64-bit systems (with capable display card)
Disk space: 6.0 GB

 


 

DOWNLOAD

1 ความคิดเห็น:

  1. โหลดไฟล์cadไม่ได้ครับ จะขอเอามาให้ลูกชายใช้เรียนออนไลน์และทำงานส่งอาจาร์ยที่วิทยาลัยช่วงโควิทครับ

    ตอบลบ