วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2561

Windows 7 22in1 (x86 / x64) โดย Eagle123 11.2018



















Windows 7 22in1 (x86 / x64) โดย Eagle123 11.2018
DirectX 9.0c: IS!
- RuntimePack เต็ม: IS!
- การอัปเดตสปายแวร์ถูกยกเว้น!
รายชื่อรุ่นที่รวมอยู่ในชุดประกอบ:
- Windows 7 Corporate SP1 x86 (32 บิต) ภาษารัสเซีย
- Windows 7 Corporate SP1 x64 (64 บิต) ภาษารัสเซีย
- Windows 7 สูงสุด SP1 x86 (32 บิต) ภาษารัสเซีย
- Windows 7 สูงสุด SP1 x64 (64 บิต) ภาษารัสเซีย
- Windows 7 Professional SP1 x86 (32 บิต) ภาษารัสเซีย
- Windows 7 Professional SP1 x64 (64 บิต) ภาษารัสเซีย
- Windows 7 Home Premium SP1 x86 (32 บิต) ภาษารัสเซีย
- Windows 7 Home Premium SP1 x64 (64 บิต) ภาษารัสเซีย
- Windows 7 Home Basic SP1 x86 (32 บิต) ภาษารัสเซีย
- Windows 7 Home Basic SP1 x64 (64 บิต) ภาษารัสเซีย
- Windows 7 เริ่มต้น SP1 x86 (32 บิต) ภาษารัสเซีย
- Windows 7 Enterprise SP1 x86 (32 บิต) ภาษาอังกฤษ
- Windows 7 Enterprise SP1 x64 (64-bit) ภาษาอังกฤษ
- Windows 7 Ultimate SP1 x86 (32 บิต) ภาษาอังกฤษ
- Windows 7 Ultimate SP1 x64 (64 บิต) ภาษาอังกฤษ
- Windows 7 Professional SP1 x86 (32 บิต) ภาษาอังกฤษ
- Windows 7 Professional SP1 x64 (64 บิต) ภาษาอังกฤษ
- Windows 7 Home Premium SP1 x86 (32 บิต) ภาษาอังกฤษ
- Windows 7 Home Premium SP1 x64 (64 บิต) ภาษาอังกฤษ
- Windows 7 Home Basic SP1 x86 (32 บิต) ภาษาอังกฤษ
- Windows 7 Home Basic SP1 x64 (64 บิต) ภาษาอังกฤษ
- Windows 7 Starter SP1 x86 (32 บิต) ภาษาอังกฤษ
คุณลักษณะบางอย่างของแอสเซมบลี:
- ในช่วงเริ่มต้นของการติดตั้งมีเมนูก่อนการบูตซึ่งคุณสามารถเลือกความกว้างของเชลล์หลักซึ่งก็คือตัวติดตั้งที่จะใช้ 32 บิตหรือ 64 บิต ด้วยเหตุนี้คุณจึงไม่ต้องกังวลว่าระบบปฏิบัติการเวอร์ชัน 64 บิตอาจไม่ได้รับการทำ RAID และผู้ใช้อาจสิ้นสุดโดยไม่มีการกู้คืนระบบ
- ก่อนเริ่มติดตั้ง Windows คุณสามารถเปิดโปรแกรม: Total Commander, Paragon Hard Disk Manager, Acronis Disk Director, Acronis True Image, Hard Disk Sentinel, BootIce, SmartFix, Windows reset รหัสผ่านจาก Simplix, WinNtSetup, AIDA64, ProduKey
- โมดูล Microsoft Diagnostics and Recovery Toolset (MSDaRT) 7.0 ถูกรวมไว้ในบริการกู้คืนระบบซึ่งทั้งสองตัวนี้เปิดตัวจากสื่อการติดตั้งและมีอยู่ภายในตัวระบบซึ่งจะช่วยขยายขีดความสามารถในการช่วยชีวิตของระบบอย่างมาก
- เนื่องจากความจริงที่ว่าแอสเซมบลีเป็นชุดแจกจ่าย x86-x64 ที่รวมกันและยังมีภาษามากกว่าหนึ่งภาษาติดตั้งจากภายใต้ระบบที่มีอยู่ในรูปแบบของการติดตั้งแบบกำหนดเองใน BIOS โหมด Legacy มีให้สำหรับทั้ง 32 บิตและ และสำหรับระบบปฏิบัติการ 64 บิตไม่สามารถใช้งานได้ มีตัวเลือกการติดตั้งต่อไปนี้: จากสื่อการติดตั้งจากอุปกรณ์สำหรับบูตในโหมด Legacy BIOS สำหรับทั้งระบบปฏิบัติการ 32 บิตและ 64 บิต; จากสื่อการติดตั้งเป็นอุปกรณ์บูตในโหมด EFI / UEFI เฉพาะสำหรับระบบปฏิบัติการ 64 บิต
- สามารถเชื่อมต่อการติดตั้งไดร์เวอร์โดยอัตโนมัติจาก Snappy Driver Installer หรือ SamDrivers รวมถึงการติดตั้งโปรแกรมจาก MinstAll โดยอัตโนมัติ
- เป็นไปได้ในกระบวนการติดตั้งเพื่อติ๊กการเปิดใช้งาน Windows โดยอัตโนมัติโดยใช้ Activator Loader / WindSlic
- แอสเซมบลีไม่รวมการปรับปรุง KB2952664, KB3021917, KB3068708, KB3080149, KB971033 สำหรับโปรแกรมปรับปรุงเหล่านี้จะมีการใช้ stubs ("simulators" ของโปรแกรมปรับปรุงที่ติดตั้งไว้ยกเว้น KB971033
- ปรับปรุงเล็กน้อยในส่วนติดต่อผู้ติดตั้งเพื่อแก้ไขข้อบกพร่องของโปรแกรมเมอร์ของ Microsoft
ฮาร์ดแวร์ที่เข้ากันไม่ได้และการล็อกศูนย์การอัปเดต:
นับตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคม พ.ศ. 2560 ไมโครซอฟท์ประกาศว่าจะปิดกั้นการปรับปรุงสำหรับ Windows 7 และ 8.1 บนคอมพิวเตอร์ที่ใช้โปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ รุ่นนี้ประกอบด้วย: Intel Kaby Lake (aka 7-generation Core), AMD RYZEN, Snapdragon 820 ขึ้นไป นั่นคือเหล็กนี้จะทำงานได้อย่างเสถียรภาพโดยมีเพียงโหลเท่านั้น
หน้าต่าง "Incompatible Hardware" เป็นมาตรการทางการค้าโดยเฉพาะจาก Microsoft เพื่อบังคับให้ผู้ใช้เปลี่ยนไปใช้ Windows 10 บริษัท จำกัด ข้อ จำกัด ทางเลือกของผู้ใช้เพื่อไม่ให้ติดตั้งฮาร์ดแวร์รุ่นใหม่ที่ "ล้าสมัย" ไว้
เมื่อต้องการปิดใช้งานข้อความนี้และปลดล็อกศูนย์อัปเดตโปรแกรมแก้ไข "WUFUC" สร้างขึ้นโดยช่างฝีมือซึ่งมีอยู่ในโครงสร้างนี้ใน Windows 7 และ 8.1 แต่ไม่สามารถใช้งานได้ หากต้องการเปิดใช้งานให้คลิกที่ "Enable WUFUC" shortcut ในเมนู "Start"

วิธีเขียนลงใน USB flash drive:
ใช้ยูทิลิตี "Write to USB Flash Drive" โดยอัตโนมัติ
1) เรียกใช้ไฟล์ "JINN \ Write to USB flash drive" จากภาพ ISO ติดตั้ง;
2) เลือกอุปกรณ์ (ไดรฟ์ USB) ที่คุณจะบันทึกแอสเซมบลี หากอุปกรณ์ของคุณไม่แสดงในรายการหรือ "อุปกรณ์ที่สามารถถอดออกได้ไม่พบ" จะปรากฏขึ้นจากนั้นลองทำเครื่องหมายที่ช่อง "แสดงดิสก์ทั้งหมด" ที่ด้านล่างของยูทิลิตี้
3) ยกเลิกการเลือก (ไม่แนะนำ) ถ้าคุณไม่ต้องการฟอร์แมตไดรฟ์ USB ใน FAT32 และลบพาร์ติชันทั้งหมดออก
4) คลิกที่ปุ่ม "Write" และรอจนกระทั่งข้อความ "การบันทึกส่วนประกอบเสร็จสิ้นแล้ว!" ปรากฏขึ้น
สร้างไดรฟ์ USB Multiboot!
หากคุณมีฮาร์ดไดรฟ์ภายนอก และคุณต้องการที่จะให้มัน สองพาร์ทิชัน FAT32 และแบบ NTFSคุณต้องสร้างทั้งสองส่วนของอาคารใด ๆ สำหรับการทำงานกับไดรฟ์, ตัวอย่างเช่น "Paragon Hard Disk Manager" หรือ "Acronis Disk Director" - สร้างพาร์ทิชันแรกสำหรับไฟล์ สร้างคุณต้องมีขนาดใน FAT32 และส่วนที่สองใน NTFS จากนั้นทำตามคำแนะนำในการสร้างแฟลชไดรฟ์ตามคำอธิบายข้างต้นเพียงอย่าลืมปิดการใช้งาน FORMATTING และอย่ากลัวว่ายูทิลิตีจะแสดงทั้งสองส่วนของฮาร์ดดิสก์ภายนอกของคุณในหนึ่งบรรทัด ในกรณีนี้ตั้งแต่ การฟอร์แมตจะถูกปิดใช้งานพาร์ทิชันที่สร้างไว้ก่อนหน้านี้ 2 ไฟล์จะยังคงอยู่และไฟล์แอสเซมบลีจะถูกคัดลอกไปยังส่วนที่เป็นตรรกะแรกของฮาร์ดดิสก์ภายนอกของคุณโดยใช้อักษร "lower" ที่ติดตั้งอยู่ในระบบปฏิบัติการ
คัดลอกไฟล์ด้วยตนเองจากภาพ ISO:
1) ตัวเลือก: จัดรูปแบบแฟลชไดรฟ์ของคุณ เพื่อสนับสนุนการดาวน์โหลด EFI ขอแนะนำให้จัดรูปแบบใน FAT32;
2) คัดลอกโฟลเดอร์ "EFI" และ "JINN" ด้วยตนเองจากภาพ ISO ที่ติดตั้งไปยัง USB flash drive (โฟลเดอร์ "boot" และไม่จำเป็นต้องใช้ไฟล์ "bootmgr" สำหรับแฟลชไดร์ฟ USB);
3) เรียกใช้ไฟล์ "JINN \ Make USB flash drive bootable.exe" จากแฟลชไดรฟ์
4) คลิก "Install" จากนั้นรอสักครู่ให้คลิก "OK"
สร้างไดรฟ์ USB Multiboot!
วิธีบูตจาก USB-Flash / USB-HDD:
วิธีการเข้าสู่เมนูบูตหรือไบออส?
ไม่มีปุ่มสากลเพื่อเข้าสู่เมนูบูตหรือใส่ BIOS ทั้งหมดขึ้นอยู่กับผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ (เมนบอร์ด) พวกเขาจะแตกต่างกันทั้งหมด - คีย์ยังแตกต่างกัน วิธีที่ถูกต้องที่สุดในการค้นหาคีย์ที่ถูกต้องคือการอ่านคำแนะนำจากคอมพิวเตอร์ (เมนบอร์ด) สำหรับแผงที่พบมากที่สุดบางแผงมีดังต่อไปนี้
เพียงครั้งเดียวเมื่อคุณต้องกดปุ่มเหล่านี้ - ระหว่างการทดสอบตัวเองทันทีหลังจากเปิดเครื่อง (ภาษาอังกฤษ - Power-On Self-Test หรือ POST) หากไม่ได้ระบุรายละเอียด POST จะเริ่มต้นจากการเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์จนกว่าระบบปฏิบัติการจะเริ่มทำงาน (รูปลักษณ์ของโลโก้หรือเมนูการเลือกระบบปฏิบัติการ) POST pass ดูเหมือนว่าในภาพ

ระหว่าง POST สกรีนเซฟเวอร์กราฟิกอาจแสดงพร้อมกับชื่อของผู้ผลิตคอมพิวเตอร์หรือเมนบอร์ด
คีย์เพื่อเข้าสู่เมนูบูตและคำแนะนำโดยย่อ:
ดังที่ระบุไว้ข้างต้นผู้ผลิตแต่ละรายมีคีย์ของตนเองเพื่อเข้าสู่เมนูบูต นี่คือรายชื่อสั้น ๆ ของคนทั่วไป:
Acer Esc หรือ F12 หรือ F9
Asrock F11
Asus Esc หรือ F8
Compa Esc หรือ F9
Dell f12
ECS F11
Fujitsu Siemens F12
กิกะไบต์ f12
HP Esc หรือ F9
Intel F10
Lenovo F12
MSI (Micro-Star) F11
ระฆัง Packard f8
Samsung esc
Sony Vaio F11 หรือปุ่มแยก ASSIST
โตชิบา F12
ในแล็ปท็อปบางเครื่องของ Fn +หนึ่งในคีย์เหล่านี้
เมนูบูตมีลักษณะคล้ายกับภาพด้านขวา
คุณเพียง แต่ต้องเลือกอุปกรณ์ที่ต้องการจากรายการ หากทุกอย่างเสร็จสิ้นอย่างถูกต้องดิสก์หรือไดรฟ์แฟลชจะถูกบันทึกอย่างถูกต้องการดาวน์โหลด / การติดตั้งควรเริ่มต้น
ขั้นตอนการรักษา:
เมื่อติดตั้งช่องทำเครื่องหมาย "Activate Windows" จะมีการ ใช้วิธีการเปิดใช้งานอื่น ๆ ในกรณีที่มีการเปิดใช้งานได้สำเร็จระบบ (และ Office) จะอยู่ในสถานะเปิดใช้งานเมื่อเดสก์ท็อปปรากฏขึ้นเป็นครั้งแรก
สำหรับรุ่นขายปลีก (ตั้งแต่ Starter ถึง Ultimate) จะมีการใช้ activator จาก m0nkrus (Loader / WindSlic)
สำหรับ Enterprise Edition และ Office 2016 จะมีการใช้งาน activator AAct / KMSAuto Net
งานสำหรับการเปิดใช้งานเป็นระยะ ๆ จะถูกสร้างขึ้นในตัวจัดกำหนดการงาน นอกจากนี้ทางลัด activator AAct / KMSAuto Net จะถูกสร้างขึ้นในเมนู Start
ขอแนะนำให้เพิ่มโฟลเดอร์และไฟล์ต่อไปนี้เพื่อป้องกันไวรัสยกเว้น:
"C: \ ProgramData \ KMSAutoS"
"C: \ Windows \ AAct_Tools"
ใน Windows Defender ข้อยกเว้นเหล่านี้ได้ทำไปแล้ว
วิธีการเพิ่มการติดตั้งไดรเวอร์และโปรแกรมโดยอัตโนมัติ:
คำเตือน:
คำเตือน! วิธีการติดตั้งไดร์เวอร์และโปรแกรมที่อธิบายไว้ด้านล่างมีความเสี่ยงในการติดตั้งไดรเวอร์ "universal" จาก driverpack (Snappy Driver Installer / SamDriver) สามารถนำไปสู่หน้าจอสีฟ้าแห่งความตาย (BSOD) รวมทั้งการติดตั้งโปรแกรมในโหมดเงียบจากการใส่ข้อมูลใหม่ (MInstAll) อาจนำไปสู่ผลกระทบที่ไม่คาดคิด! ขอแนะนำให้ติดตั้งไดรเวอร์ก่อนที่จะดาวน์โหลดมาจากไซต์อย่างเป็นทางการของผู้ผลิตพีซี / แล็ปท็อปของคุณโดยเฉพาะสำหรับแล็ปท็อปและระบบปฏิบัติการของคุณ
การติดตั้งไดรฟ์เวอร์และโปรแกรมด้วยวิธีที่ไม่ได้มาตรฐานทำให้คุณเสี่ยงและผลกระทบทั้งหมดด้วยตัวคุณเอง!
และไม่ได้พูดคุยในหัวข้อนี้ถึงผลของการทดลองของคุณ!
หากคุณเห็นด้วยกับสิ่งต่างๆข้างต้นคุณเข้าใจและยอมรับผลทั้งหมดรวมทั้งยืนยันว่าคุณไม่ต้องการดาวน์โหลดไดรเวอร์และโปรแกรมอย่างเป็นทางการจากนั้นคุณจะไม่ถามว่าเหตุใดคุณจึงมีหน้าจอสีน้ำเงินหลังจากติดตั้งไดรเวอร์ทำให้คอมพิวเตอร์ช้าลง ผลที่คาดไม่ถึงคุณสามารถดำเนินการต่อไปเพื่อดำเนินการตามที่อธิบายไว้ด้านล่าง แต่อย่าลืมเกี่ยวกับความเสี่ยง !!!
คุณสามารถเพิ่มทันทีที่ติดตั้งไดรเวอร์อัตโนมัติหรือติดตั้งโปรแกรมอัตโนมัติหรือติดตั้งอัตโนมัติทั้งสองแบบพร้อมกัน หลังจากติดตั้ง Windows แล้วการติดตั้งไดรเวอร์อัตโนมัติจะเริ่มขึ้นและหลังจากรีสตาร์ทเครื่องคอมพิวเตอร์แล้วจะติดตั้งโปรแกรมอัตโนมัติ
การติดตั้งไดรเวอร์และโปรแกรมต่างๆจะเกิดขึ้นโดยตรงจากแฟลชไดรฟ์ USB ดังนั้นหากคุณดึงออกมาในระหว่างขั้นตอนการติดตั้งก่อนที่จะเริ่มเดสก์ท็อปเป็นครั้งแรกหลังจากที่คุณเริ่มติดตั้ง Windows แล้วควรใส่ USB flash drive พร้อมไดรเวอร์และ / หรือโปรแกรมลงในเครื่องคอมพิวเตอร์
ไดรเวอร์ติดตั้งอัตโนมัติ:
เมื่อต้องการติดตั้งไดรเวอร์อัตโนมัติหลังจากติดตั้ง Windows 7, 8.1 และ 10 คุณต้อง:
1) ดาวน์โหลด Snappy Driver Installer Origin หรือ SamDrivers ตามดุลยพินิจของคุณ
2) สร้างโฟลเดอร์ "JINN \ Drivers" ลงในแฟลชไดรฟ์และคัดลอกเนื้อหาของการกระจาย DRYSPACK ออกจากรูป ISO (ถ้าจำเป็น) ลงในโฟลเดอร์นี้เพื่อให้โครงสร้างโฟลเดอร์ต่อไปนี้ได้รับการบันทึกไว้:
"JINN \ Drivers \ drivers \"
"JINN \ Drivers \ ดัชนี \"
"JINN \ Drivers \ tools \"
"JINN \ Drivers \ * SDI * .exe"
หลังจากติดตั้ง Windows หน้าต่างไดรเวอร์จะปรากฏขึ้นโดยอัตโนมัติติดตั้งเฉพาะไดรเวอร์ที่ขาดหายไป (ไม่มีอะไรจะได้รับการปรับปรุง) และหลังจากนั้นไม่กี่วินาทีเครื่องจะรีสตาร์ท
หมายเหตุ: คุณสามารถระบุเส้นทางไปยังโฟลเดอร์โปรแกรมควบคุมและพารามิเตอร์การเริ่มต้นของคุณได้ในไฟล์ "JINN \ WinSetup \ config.ini" คุณสามารถเรียกใช้ exe-file (driverpack ใด ๆ ) สิ่งสำคัญคือการระบุตำแหน่งและพารามิเตอร์การเปิดตัว
โปรแกรมติดตั้งอัตโนมัติ:
หากต้องการติดตั้งโปรแกรมอัตโนมัติหลังจากติดตั้ง Windows 7, 8.1 และ 10 คุณจำเป็นต้อง:
1) ดาวน์โหลด MInstAll
2) คัดลอกโฟลเดอร์ MInstAll ไปยังโฟลเดอร์ "JINN" ในแฟลชไดรฟ์ของคุณเพื่อให้เส้นทางไปยังแฟ้ม "MInst.exe" คือ "JINN \ MInstAll \ MInst.exe"
3) Run "ญิน \ MInstAll \ MInst.exe" ด้วยไม้ให้เลือกโปรแกรมเริ่มต้นที่จะติดตั้งโดยค่าเริ่มต้นในโปรไฟล์ของคุณ ถ้าคุณต้องการคุณสามารถลบโปรแกรมทั้งหมดออกจาก MInstAll ปล่อยให้ "JINN \ MInstAll \ MInst.exe" และเพิ่มเฉพาะโปรแกรมที่คุณต้องการเท่านั้น
นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ MInstAll (ประมาณ 500MB) สำหรับกรอบหรือตัวอย่างซึ่งในความคิดส่วนตัวของฉันมีชุดโปรแกรมหลักที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่ต้องติดตั้งอยู่แล้ว คุณสามารถดาวน์โหลด MInstAll นี้ได้จาก Mail.Ru Cloud หรือ Yandex Disk ที่ คุณต้องการ
หลังจากติดตั้ง Windows และรีสตาร์ทเครื่องคอมพิวเตอร์เป็นครั้งแรกการติดตั้งโปรแกรมอัตโนมัติจาก MInstAll จะเริ่มขึ้น
หมายเหตุ: คุณสามารถระบุเส้นทางไปยังโฟลเดอร์ของโปรแกรมและพารามิเตอร์การเปิดใช้งานของคุณได้ในไฟล์ "JINN \ WinSetup \ config.ini" คุณสามารถเรียกใช้ไฟล์ exe (ชุดใด ๆ กับโปรแกรม) สิ่งสำคัญคือการระบุตำแหน่งและพารามิเตอร์การเปิดตัว
checksums:
CRC32: 91A55421
MD5: 375D02B8AB87205C7128A6D30D545A82
SHA-1: B58A48D884D7545DAA66D55F5FCFD4F0F0471CA8




2 ความคิดเห็น: