วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

Teamviewer 14 All Edition [Full] 













Teamviewer 14 All Edition [Full] โปรแกรมควบคุมคอมระยะไกล
TeamViewer เป็นสุดยอดโปรแกรมควบคุมเครื่องคอมพิวเตอร์ในระบบ Windows OS แบบทางไกล (เหมือน Remote Desktop) ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง มีคนใช้มากกว่า 100 ล้านคน จาก 200 ประเทศทั่วโลก แจกฟรี ด้วยความรวดเร็วในการทำงาน เรียกได้ถึงแม้จะอยู่ต่างประเทศก็สามารถเข้ามาควบคุมเครื่องคอมที่อยู่เมืองไทย เพียงติดตั้ง โหลด TeamViewer เอาไว้ทั้งสองฝั่ง ได้แบบแทบจะไม่รู้สึกถึงความช้าเลยล่ะครับ เรียกได้ว่า ควบคุมระยะไกล กันได้แบบสะดวก เนียนๆ เลยทีเดียว
TeamViewer Version 14
เพิ่มฟังก์ชั่น QuickSteps แถบเครื่องมือที่เข้าไปสู่เส้นทางลัดของโปรแกรมต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการกดเพียงคลิกเดียว ทำให้สามารถและจัดการใช้งานของเครื่องคอมพิวเตอร์ระยะไกลได้สะดวกมากขึ้น
รองรับกับการใช้งานหลายๆ เซสชันบน ระบบ Mac OS ได้อย่างสะดวก ด้วยเทคโนโลยีการเปิดแท็บรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Sierra
มีระบบแจ้งเตือนคำขอบริการ ที่สามารถตอบสนองการแจ้งเตือนทางป็อปอัพและอีเมลได้อย่างทันท่วงที ช่วยให้การมอบหมายงานต่างๆ ได้เร็วและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
มีระบบฝากข้อความระยะไกล เพื่อส่งข้อความ สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น
รองรับการทำงานของอัตราเฟรมเรทที่สูงขึ้น ทำให้การใช้งานที่เกี่ยวกับด้านวิดีโอ สามารถแสดงได้อย่างลื่นไหลไม่สะดุด ด้วยอัตราเฟรมของเซสชันระยะไกลสูงสุดถึง 60 เฟรมต่อวินาที
ปรับปรุงหน้าตาอินเทอร์เฟสของโปรแกรมให้ดูเรียบง่าย และใช้งานได้สะดวกมากขึ้น
เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบตั้งค่าการเชื่อมต่ออัจฉริยะ คอมพิวเตอร์สามารถเชื่อมต่อได้อย่างเต็มคุณภาพ ด้วยการปรับระบบให้เหมาะสมกับสภาวะของเครือข่ายและฮาร์ดแวร์ของระบบได้โดยอัตโนมัติ
สามารถเข้าถึงไฟล์ที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว จากพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนระบบคลาวด์ (OneDrive for Business) ระหว่างการประชุมออนไลน์และเซสชันระยะไกล
มีระบบเซสชันระยะไกลที่รวดเร็ว และตอบสนองได้ราบรื่นยิ่งขึ้น สำหรับจอภาพ คีย์บอร์ด และเมาส์
สามารถถ่ายโอนไฟล์ได้เร็วยิ่งขึ้น หากคุณคิดว่าระบบที่ใช้อยู่ถ่ายโอนไฟล์ได้เร็วแล้ว TeamViewer ให้คุณถ่ายโอนไฟล์ได้เร็วขึ้นถึง 20 เท่า ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 200 เมกะบิต/วินาที
ระบบแดชบอร์ดอุปกรณ์ระยะไกล ช่วยให้สามารถดูและดำเนินการกับข้อมูลที่สำคัญต่อการทำงานได้ในระหว่างที่ทำการเซสชันระยะไกลอยู่
รหัสที่มีการปรับปรุงประสิทธิภาพ เพื่อการก้าวทันเทคโนโลยีใหม่ๆ ทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยการปรับปรุงจุดสำคัญๆ ในระบบส่วนหลัง
การเชื่อมต่อระยะไกลระหว่างอุปกรณ์มือถือ กับมือถือ แบบข้ามแพลตฟอร์มได้ ไม่ว่าจะเป็นระบบ Android, ระบบ iOS และ ระบบ Windows Phone
สามารถปรับปรุงการควบคุมการตั้งค่า และนโยบายของTeamViewer จากส่วนกลาง สำหรับอุปกรณ์ที่ดูแลจัดการ ตรวจสอบว่ามีการตั้งค่าอุปกรณ์ต่างๆ อย่างถูกต้องหรือไม่
คำขอบริการระบบแชท เปิดโอกาสให้ลูกค้าติดต่อผ่านระบบแชทได้ก่อนรับบริการสนับสนุน เพื่อการส่งคำขอบริการให้กับผู้สนับสนุนได้อย่างรวดเร็วและถูกต้องเหมาะสม
API นโยบายของ TeamViewer ปรับใช้การตั้งค่าการควบคุมอุปกรณ์หลายเครื่องได้อย่างง่ายดาย โดยใช้ซอฟต์แวร์ของคุณเองผ่านทาง API









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น