วันพุธที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2561

BlueStacks3 (Offline)









 BlueStacks App Player (บลูสแต็คส์ แอพ เพลเยอร์) คือแอพพลิเคชันเล็กๆ ที่ช่วยให้คุณสามารถเลียนแบบระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ของคุณ มาไว้ในระบบปฏิบัติการ Windows  โดยไม่มีความยุ่งยากซับซ้อนอะไรเลย: คุณแค่ต้องติดตั้งแอพพลิเคชันนี้ แล้วคุณก็จะสามารถจำลองแอพทุกอย่างมาได้ ภายในไม่กี่วินาที

ในการเริ่มต้นใช้โปรแกรม คุณจะได้รับคำถามว่า มีโทรศัพท์แอนดรอยด์หรือไม่ ถ้ามี คุณจะสามารถทำงานร่วมกับโปรแกรม และซิงค์แอพพลิเคชันและข้อมูลของแอคเคาท์ทั้งหมดได้ อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณไม่มีโทรศัพท์แอนดรอยด์ ก็ไม่เป็นไร, เพราะคุณก็ยังสามารถดาวน์โหลดและใช้แอพนี้ได้อยู่ดี

คุณสามารถดาวน์โหลดแอพได้ง่ายๆ แค่เพียงเขียนชื่อแอพที่ต้องการโหลดลงไป แล้วก็คลิกปุ่มดาวน์โหลด และในไม่กี่วินาทีแอพก็จะพร้อมรันในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณทันที ยิ่งไปกว่านั้นคุณยังสามารถทำทุกอย่างได้ด้วยเคอร์เซอร์ของเมาส์ ซึ่งจะทำงานเหมือนเวลาใช้นิ้วบนหน้าจอแอนดรอยด์ และคุณสามารถเล่นเกมฟรีต่างๆ จาก Google Play (กูเกิลเพลย์) ได้อีกด้วย เช่น เกมแองกรี้เบิร์ด เป็นต้น

ในส่วนของการตั้งค่าโปรแกรม คุณสามารถเลือกภาษาของเครื่องได้ เช่นเดียวกับในการตั้งค่าของแอนดรอยด์ จากส่วนนี้คุณสามารถเลือกอ็อพชันต่างๆ ได้ เช่น เลือกปุ่มลูกศรที่ควบคุมการเร่งความเร็ว ซึ่งทั้งหมดนี้จะทำให้คุณสามารถเล่นเกมต่างๆ ได้อย่างไร้ปัญหา

BlueStacks App Player สำหรับวินโดวส์  เป็นเครื่องมือสุดเจ๋ง ที่ช่วยมอบความเป็นไปได้ที่มีในโลกแห่งความจริง ให้แก่ผู้ใช้ระบบปฏิบัติการ Microsoft ซึ่งคุณสามารถใช้แอพพลิเคชันทั้งหมดใน Google Play ได้ ด้วยทุกสิ่งที่มันจะทำให้คุณ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น