วันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ImgBurn v2.5.8.0














ImgBurn v2.5.8.0 Download Now ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก( ปิดเน็ตก่อนติดตั้งนะครับ เด่วมีของแถม )
Imgburn เป็นแผ่นซีดีแบบเบา / ดีวีดี / hd - ray-ray เผาที่ทุกคนควรมีในเครื่องมือของพวกเขา!
มันมีหลายโหมดสำหรับการปฏิบัติงานที่แตกต่างกัน
อ่าน - อ่านแผ่นลงในแฟ้มภาพ
สร้าง - สร้างแฟ้มภาพจากแฟ้มบนคอมพิวเตอร์หรือเครือข่ายของคุณ - หรือคุณสามารถเขียนไฟล์โดยตรงไปยังแผ่นได้โดยตรง
เขียน - เขียนแฟ้มอิมเมจลงในแผ่น
ตรวจสอบยืนยัน - ตรวจสอบแผ่นเป็น 100 % ที่สามารถอ่านได้ คุณยังสามารถเปรียบเทียบได้กับแฟ้มภาพที่ได้รับจากแฟ้มภาพที่กำหนดให้แน่ใจว่าข้อมูลจริงถูกต้อง
การค้นพบ - วางไดร์ฟ / สื่อเพื่อทดสอบ! ใช้ในการผสมผสานกับ dvdinfopro คุณสามารถตรวจสอบคุณภาพของการเผาไหม้ไดรฟ์ของคุณคือการผลิต


Imgburn สนับสนุนรูปแบบของแฟ้มภาพ - รวมถึงบิน, ถึงคิว, เตี๋ยว, dvd, gi, img,,, nrg, nrg, nrg, nrg, nrg, nrg และ pdi
มันสามารถเผาแผ่นซีดีเสียงได้จากแฟ้มทุกประเภทที่สนับสนุนผ่านทาง directshow / acm - รวมถึง aac, ลิง, flacname, m4a, mp3,,, ogg, ogg, มาสเตอร์, wma และ wv
คุณสามารถใช้มันเพื่อสร้างแผ่นดีวีดีดีวีดีได้ (จากโฟลเดอร์วิดีโอ _ ts) แผ่นดีวีดี hd (จากแฟ้ม hvdvd _ ts) และ blu-ray video (จาก bdav / bdmv)
มันรองรับโฟลเดอร์ / ชื่อแฟ้มของคุณดังนั้นคุณจึงไม่ควรทำงานในปัญหาใดๆหากคุณกำลังใช้ชุดละครระหว่างประเทศ
Imgburn รองรับทุก windows os-windows 95, 98, ฉัน, nt4, 2000, xp, 2003, 2003, vista และ 2008 (รวมถึงทุกรุ่น 64-bit) ถ้าคุณใช้ไวน์มันน่าจะวิ่งบนลินุกซ์และมี unixes ด้วย
มันเป็นแอพพลิเคชั่นที่ยืดหยุ่นได้ด้วยคุณสมบัติขั้นสูงที่มักจะขาดในเครื่องมืออื่นๆโดยเฉพาะเมื่อมันมาเพื่อเขียนแผ่นดีวีดีดีวีดี มันรองรับไดรฟ์ล่าสุดทั้งหมดโดยไม่มีความจำเป็นสำหรับการอัพเดต (รวมถึง booktype / bitsetting / การตั้งค่าขั้นสูงของผู้พันเช่น, liteon, lg, nec, plextor, samsung, sony,,,,
มีระบบแสดงภาพของภาพเมื่อคุณกำลังเขียนรูปภาพหลายภาพ (ซึ่งคุณจะสามารถแชร์ได้โดยอัตโนมัติระหว่างไดรฟ์หลายตัวหากคุณมีมากกว่าหนึ่งตัว) และมีการปรับให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นสำหรับวิดีโอที่เลือกไว้สำหรับวิดีโอสองชั้น คุณสมบัติการเขียนแบบอัตโนมัติจะช่วยให้คุณจัดเก็บการตั้งค่าความเร็วในการเผาผลาญของคุณได้โดยใช้ id ของคุณโดยพื้นฐานของ ' id ' พื้นฐาน ' ขวาลงในไดรว ข้อมูลถูกจับระหว่างการเผาไหม้ (เขียนสปีดบัฟเฟอร์ฯลฯ) สามารถแสดง / analysed โดยใช้ dvdinfopro ได้
ในขณะที่ imgburn ถูกออกแบบมาให้ทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบในกล่องผู้ใช้ขั้นสูงจะชื่นชมเพียงว่ามันสามารถปรับแต่งได้อย่างไร





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น