วันจันทร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

Photodex ProShow 8 Gold & Producer+9














เป็้นโปรแกรมสร้างพรีเซนเทชั่น (presentations) ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายตัวหนึ่งเลยก็ว่าได้เพราะการใช้งานที่ง่ายและยังมีความสามารถหลากหลายอีกด้วย มาในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ รองรับการทำงานได้หลากหลายมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นการลากไฟล์เข้ามายังตัวโปรแกรม ซึ่งรองรับทั้งภาพนิ่ง วิดีโอ และไฟล์เสียง นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่ง แอฟเฟ็ตและตั้งเวลาแบบไทม์ไลน์ ได้อีกด้วย ทำให้พรีเซนเทชั่นของคุณนั้นออกมาได้อย่างลงตัว และโปรแกรมนี้ยังเป็นที่นิยมมากในการทำ presentations หรือ VTR ในงานแต่งงาน  มีเครื่องมือและลูกเล่นเยอะกว่าตัว


วิธีการติดตั้ง Photodex ProShow 8 Gold & Producer
ติดตังโปรแกรม โดยรันไฟล์ “psgold_80_3645.exe” สำหรับติดตั้งเวอร์ชั่น Gold หรือ “pspro_80_3645.exe”สำหรับเวอร์ชั่น Producer
หลังจากติดตั้งโปรแกรมแล้วให้ปิดโปรแกรมออกไปเลย
Run ไฟล์ “Activator.exe” ที่อยู่ใน Folder Crack
หลังจากนั้นดับเบิ้ลคลิกไฟล์ “Reg.reg” และตอบ yes

Photodex ProShow Producer
Auto Install



Photodex ProShow 8 Gold & Producer


ขั้นตอนการติดตั้ง ปิดอินเตอร์เน็ตและแอนตี้ไวรัส
1.ติดตั้งโปรแกรมแบบ ทดลองใช้ 15 วัน
2.ห้ามเปิดโปรแกรมขึ้นมาหลังจากติดตั้งเสร็จ
3.ทำการ Activate แตกไฟล์ Activator ทำการเปิดไฟล์ ProShow Producer Reg ต่อมาติดตั้งไฟล์ Activation กด next และ yes ไปเรื่อยๆน่ะครับ
4.OK
Photodex ProShow Producer 9
DOWNLOAD

 Photodex ProShow Producer เปลี่ยนรูปภาพวิดีโอและเพลงให้เป็นแบบสไลด์โชว์วิดีโอระดับมืออาชีพสำหรับลูกค้าเพื่อน ๆ และครอบครัว ProShow Producer มีข้อ จำกัด ไม่ จำกัด ... ใช้ภาพถ่ายวิดีโอและเอฟเฟ็กต์ไม่ จำกัด เพื่อเปลี่ยนแนวคิดสร้างสรรค์ของคุณให้เป็นจริง
คุณสมบัติ: -
เนียนเรียบโชว์ในเวลาไม่กี่นาที
เฉพาะผู้ผลิต ProShow Producer เท่านั้นที่นำเสนอการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของการควบคุมเชิงสร้างสรรค์และความสะดวกในการใช้งาน สร้างการแสดงในเวลาไม่กี่นาทีด้วยธีมและเอฟเฟ็กต์ระดับมืออาชีพ เหมาะสำหรับการจัดงานแต่งงานการนัดหมายภาพถ่ายครอบครัวภาพธรรมชาติและภาพกลางแจ้งการถ่ายภาพท่องเที่ยวและอื่น ๆ เรียกดูแทร็กที่ไม่มีค่าลิขสิทธิ์จากหลายร้อยเพลงในไลบรารีเพลงในตัวเพื่อค้นหาซาวด์แทร็กที่สมบูรณ์แบบสำหรับการแสดงของคุณ เมื่อคุณพร้อมที่จะควบคุมทั้งหมด ProShow Producer จะมีเครื่องมือและเอฟเฟ็กต์ที่มีประสิทธิภาพอย่างจริงจังเพื่อปรับแต่งสไลด์โชว์ทุกๆด้าน
เพิ่มภาพสไลด์และเอฟเฟ็กต์การเปลี่ยนแปลงภาพสำเร็จรูป
เปลี่ยนภาพและวิดีโอของคุณให้เป็นรูปแบบที่น่าตื่นเต้นและภาพเคลื่อนไหวที่สวยงามพร้อมด้วยเอฟเฟกต์และตัวกรองกว่า 1,200 ภาพ สร้างทุกสิ่งทุกอย่างจากการเปลี่ยนหน้าและกล้องจะกะพริบและเบลอ ไม่มีประสบการณ์การออกแบบที่จำเป็น
ใช้การควบคุมด้วยเครื่องมือที่สร้างสรรค์เต็มรูปแบบ
ใช้บังเหียนและสร้างเอฟเฟ็กต์ของคุณเองด้วย Keyframing, masking และ adjustment layers ของ Producer สร้างภาพเคลื่อนไหวเกือบทุกแบบด้วยการแสดงตัวอย่างแบบเรียลไทม์และการควบคุมความแม่นยำ สร้างไลบรารีของคุณเองสำหรับเอฟเฟ็กต์แบบกำหนดเองสำหรับเวิร์กโฟลว์ที่คล่องตัวและสไลด์โชว์ที่สอดคล้องกัน
 ขั้นตอนการติดตั้ง ปิดอินเตอร์เน็ตและแอนตี้ไวรัส
1.ติดตั้งโปรแกรมแบบ ทดลองใช้ 15 วัน
2.ห้ามเปิดโปรแกรมขึ้นมาหลังจากติดตั้งเสร็จ
3.ทำการ Activate แตกไฟล์ Activator ทำการเปิดไฟล์ ProShow Producer Reg ต่อมาติดตั้งไฟล์ Activation กด next และ yes ไปเรื่อยๆน่ะครับ
4.OK

สำรอง ออโต้ติดตั้ง คลิ๊กที่ Install ENG

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ26 เมษายน 2565 เวลา 22:28

    ดาวโหลดฟรีกันเลย >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    ดาวโหลดฟรีกันเลย >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    ดาวโหลดฟรีกันเลย >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK 0K

    ตอบลบ