วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560

Incomedia WebSite X5 Professional 13.0.5.27 [Full+Keygen] 





Incomedia WebSite X5 Professional เป็นซอฟต์แวร์ที่หลากหลายที่สุดและสมบูรณ์แบบที่ช่วยให้คุณสร้างเสน่ห์, มืออาชีพและการทำงานเว็บไซต์บล็อกและร้านค้าออนไลน์ คุณไม่จำเป็นต้องมีทักษะการเขียนโปรแกรมใด ๆ ในการสร้างเว็บไซต์ทั้งหมดที่คุณต้องการก็คือเมาส์! Incomedia WebSite X5 คือใช้งานง่ายและมีความยืดหยุ่นและเปิดให้ปรับแต่งของคุณ คุณทำงานกับอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่ายอย่างเต็มที่ภาพที่มีมากมายของการแสดงตัวอย่างการทำงานของคุณที่ได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องในเวลาจริง Incomedia WebSite X5 รับประกันความเรียบง่ายของการใช้งานที่มีความยืดหยุ่นและการปรับแต่งสูงสุดเพื่อให้คุณสามารถสร้างว่าเว็บไซต์ที่คุณต้องการ หากคุณกำลังมองหาไอเดียพิเศษบางอย่างสำหรับเว็บไซต์ของคุณแล้วเว็บไซต์ X5 สามารถช่วย: เรียกดูผ่านมากกว่า 400,000 ภาพพิเศษและค่าภาคหลวงฟรี, ปุ่มและห้องสมุดกราฟิกแกลเลอรีของเครื่องมือที่พร้อมต่อการใช้งานและอื่น ๆ อีกมากมาย คุณยังสามารถดาวน์โหลดเว็บไซต์ X5 Evolution รุ่น

มีเครื่องมือเฉพาะสำหรับทุกงานตั้งแต่การแก้ไขภาพและภาพถ่ายเพื่อการสร้างปุ่มเพื่อสร้างเมนูโดยอัตโนมัติขวาขึ้นไปจะออนไลน์ที่มีในตัวเครื่องยนต์ FTP คุณไม่จำเป็นต้องมีซอฟต์แวร์อื่น ๆ - เว็บไซต์ X5 มีมันทั้งหมด ประหยัดเวลาและความพยายามเพราะเว็บไซต์ X5 มีทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องสร้างเว็บไซต์สะดุดตาอย่างเต็มที่และครอบคลุม

Incomedia WebSite X5 ให้แกลเลอรีของ 1,500 แม่แบบ ทั้งหมดของพวกเขาได้รับความแม่นยำ - ออกแบบมาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นมืออาชีพแม้ว่าคุณจะไม่ได้ผู้เชี่ยวชาญด้านกราฟิก ด้วยเช่นทางเลือกมากมายที่มีอยู่ให้คุณแน่ใจว่าจะหาทางออกที่เหมาะสมสำหรับเว็บไซต์ของคุณสิ่งที่เรื่อง

การทำงานกับ Incomedia WebSite X5 มืออาชีพ 13 เป็นเรื่องง่าย: เพียงแค่ทำตามกวดวิชาในการสร้างและเผยแพร่เว็บไซต์ของตัวเองมากออนไลน์ กวดวิชาแสดงให้เห็นถึงขั้นตอนพื้นฐาน: การตั้งค่าโครงการออกวางแผนที่เว็บไซต์สร้างหน้าการกำหนดคุณลักษณะขั้นสูงและในที่สุดการเผยแพร่ออนไลน์เว็บไซต์ของคุณ

Incomedia WebSite X5 มืออาชีพ 13 เป็นซอฟต์แวร์ที่ไม่ซ้ำกันสำหรับผู้เชี่ยวชาญเว็บการรวมกันอย่างไม่น่าเชื่อของอำนาจและความเรียบง่ายที่สามารถปฏิวัติวิธีคนที่สร้างเว็บไซต์ทำงาน

คุณสมบัติของ Incomedia WebSite X5 Professional 13

•เว็บไซต์ที่มี App มือถือที่จะแบ่งปันข่าวที่คุณเผยแพร่
•ร้านค้าออนไลน์กับผู้บริหารบัตรเครดิตมีสินค้าโปรโมชั่นและคูปอง
•เนื้อหาแบบไดนามิกที่สามารถปรับปรุงออนไลน์ได้โดยตรง
•ทำงานร่วมกับฐานข้อมูลและการจัดการข้อมูลการใช้แผงควบคุมออนไลน์
•การวิเคราะห์ขั้นสูงของโครงการและ SEO ฟังก์ชั่นการเพิ่มประสิทธิภาพ

ระบบปฏิบัติการ : Windows 10/8.1/8/7/Vista/XP

ดาวน์โหลด 170 MB



1 ความคิดเห็น: