วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

HiddenFixer 1.9.4.5












หลายคนคงเคยเจอปัญหาไฟล์หาย!! เฮ้ย ทั้งที่เราเซฟไว้ตรงนี้ทำไมมันหายไปได้ละ?? พออาการหนักๆ เข้าต้องหาวิธีจัดการมันแล้วละ บางครั้งการไปเปิดดูไฟล์ซ่อน (Hidden Folder) ก็ยังไม่เจออีกแนะ มันช่างยุ่งยากซะจริงๆ จนทางสุดท้าย คือ การหาแอนตี้ไวรัส (Anti-Virus) หรือ โปรแกรมสแกนไวรัส นั่นเอง
ในโลกออนไลน์นี้มีโปรแกรมสแกนไวรัสมากมายให้คุณได้เลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็น Norton, Avira, NOD32, AVG, Avast, McAfee เป็นต้น นี่ยังไม่หมดเลยด้วยซ้ำ ซึ่งแต่ละตัวมีความสามารถที่แตกต่างกันออกไป คำถามคือ เราจะใช้โปรแกรมสแกนไวรัสตัวไหนดีละเนี่ย?
วันนี้เรามีโปรแกรมสำหรับแก้อาการซ่อนไฟล์ หรือ ไวรัสซ่อนไฟล์ ที่ใช้งานง่ายมากๆ มันคือ Hidden Fixer มันเป็นโปรแกรมที่สามารถแก้ไขปัญหาไฟล์และโฟลเดอร์หายหรือซ่อนตัวอยู่ ทั้งจากผลของ ไวรัสซ่อนไฟล์ หรือลืมว่าซ่อนไว้ที่ไหน ให้กลับมาเป็นปกติ ถือว่าเป็น โปรแกรมแก้ไวรัสซ่อนไฟล์ ดีๆ นี่เอง โดยโปรแกรมเป็นอีก วิธีแก้ไวรัสซ่อนไฟล์ ที่จะมาช่วยให้คุณสามารถแก้ไฟล์และโฟลเดอร์หายได้ ทั้นในไดร์ฟที่เป็นฮาร์ดดิสก์ (Harddisk) และ ที่เป็นแฟลชได์รฟ (USB FlashDrive) ของคุณได้อย่างรวดเร็วกว่า และง่ายกว่า
ภายในโปรแกรมท่านสามารถปรับแต่งเครื่องมือแก้ไวรัสซ่อนไฟล์เองได้ ด้วยการเข้าไปที่ Advanced Option และหากท่านไม่พอใจกับภาษาอังกฤษซึ่งเป็นภาษาหลักของโปรแกรม ท่านก็สามารถเปลี่ยนภาษาได้ด้วยการเข้าไปที่ Language Settings ท่านสามารถเข้าไปดาวน์โหลดชุดภาษาอื่นๆได้ ซึ่งเราได้ทำชุดภาษารองรับไว้มากกว่า 10 ภาษา ได้แก่ ภาษาในแถบประเทศอาเซียน อาเซียน+3 รัสเซีย และอีกอื่นๆ
สำหรับขนาดของ โปรแกรมสแกนไวรัส ตัวนี้นั้นมี น้อยกว่า 1 MB. ดาวน์โหลดและนำไปใช้งาน ได้สะดวก สำหรับพร้อมใช้ได้ทันที เมื่อปัญหาไฟล์และโฟลเดอร์หายเกิดขึ้นกับคุณ หน้าตาโปรแกรมสวยงามออกแบบมาให้ใช้งานง่าย หากคุณกำลังมีปัญหา ไฟล์หรือโฟลเดอร์หายไปจากแฟลชไดรฟของคุณอย่างไร้สาเหตุหรือทราบว่าเป็นการ กระทำของไวรัส ให้ โปรแกรมสแกนไวรัส นามว่า Hidden Fixer ช่วยคุณดูนะ

How to use (วิธีใช้งาน โปรแกรมแก้ไวรัสซ่อนไฟล์ Hidden Fixer)

  1. เปิดโปรแกรม Hidden Fixer
  2. เมื่อมีหน้าต่างโฆษณาขึ้นมา ให้รอ 10 วินาที แล้วกด ปุ่ม Skip Ads ที่ด้านล่างของโปรแกรม
  3. เมื่อเข้ามาในหน้าโปรแกรมหลักได้แล้ว ให้กดปุ่ม Browse… แล้วเลือกที่อยู่ไดรฟ หรือ โฟลเดอร์ ที่ต้องการจะแก้ แล้วกด OK
  4. จากนั้นจะมีปุ่ม FIX NOW ปรากฎขึ้นมา แทนข้อความ “Waiting for location”
  5. กดปุ่ม FIX NOW แล้วจะมีหน้าต่าง Command Prompt ปรากฎขึ้น
  6. ให้รอจนกว่า หน้าต่าง Command Prompt จะปิดตัวเองลง ห้ามทำอะไรกับหน้าต่าง Command Prompt ทั้งสิ้น
  7. เป็นอันเสร็จพิธี










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น