วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2559


DriverPack Solution 17.6.13 Offline [Full]
โปรแกรมลงไดร์เวอร์อัตโนมัติ









ดาวน์โหลด DriverPack Solution 17 Full โปรแกรมลงไดร์เวอร์อัตโนมัติยอดนิยม ล่าสุด | 11 GB

DriverPack Solution คือ โปรแกรมลงไดร์เวอร์อัตโนมัติ หลังจากเราลงวินโดว์ใหม่ไดร์เวอร์ต่างๆในเครื่องเราก็จะหายไปด้วย และสิ่งที่เราต้องทำก็คือ หาไดร์เวอร์ที่ขาดหายไปมาลงใหม่ ถ้าเรามีแผ่นไดร์เวอร์ที่ติดมากับเครื่องคอมฯอยู่ มันก็ไม่ใช่ปัญหาอะไร แต่ถ้าเกิดแผ่นนั้นเสียหรือหายไป ก็จะกลายเป็นปัญหาใหญ่เลยทันที เสียงไม่มาบ้าง เน็ตเล่นไม่ได้บ้าง การ์ดจอแสดงสีผิดเพี้ยนบ้าง และปัญหาอื่นๆ อีกมากมาย ปัญหาเปล่านั้นจะหมดไปหากเรามีโปรแกรม DriverPack Solution ตัวนี้ ซึ่งเมื่อเราเปิดโปรแกรมตัวนี้ขึ้นม ามันจะทำการค้นหาว่าเครื่องคอมฯของเราขาดไดร์เวอร์อะไรไปบ้างโดยทันที แล้วมันก็จะแสดงให้เราเห็น ว่าเราไม่มีไดร์เวอร์อะไรบ้าง จากนั้นเราก็กดเพียงแค่คลิ๊กเดียวเท่านั้น มันก็จะทำการติดตั้งไดร์เวอร์ให้เราทั้งหมดที่มันค้นหาได้แบบอัตโนมัติ สะดวกมากๆ ไม่ต้องเสียเวลาไปหาเองทีละตัวๆ โหลดโปรแกรมนี้โปรแกรมเดียวหมดปัญหาเรื่องไดร์เวอร์ไปเลยทันที ถึงขนาดของมันในเวอร์ชั่นปัจจุบันนี้ จะใหญ่ไปหน่อยแต่ก็ถือว่าคุ้มค่าเลยทีเดียว เพราะในตัวของโปรแกรมนี้มีไดร์เวอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นของ PC หรือ Notebook ก็มีเมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น ACER HP DELL SAMSUNG TOSHIBA และอื่นๆ อีกมากมาย รองรับระบบปฏิบัตการ Windows ตั้งแต่ Windows XP ไปจนถึง Windows 10 กันเลยทีเดียว การใช้งานก็ง่ายมากๆ หน้าตาก็ดูดีใช้ได้เลยทีเดียว ไม่มีไม่ได้แล้วตัวนี้
Program used:
– Home computer users
– System administrators
– Computer Wizard
– Service centers for computer repair
– And other people, who are often faced with installing / reinstalling Windows
Pros of using :
– Interface is friendly and intuitive
– Intelligent technology classification drivers
– Several modes of installation (for the professional to the novice user)
– Multilingualism (does not require linguistic knowledge and effort): English, Russian, Ukrainian, German, French, Italian, Spanish, Turkish, Azeri, Dutch, Lithuanian
– Check the availability of new versions of software (fast and free upgrade)
Key features:
– Works with any driver packages (files 7z, zip), for any operating system since Windows XP
– Work as a 32 bit and a 64 bit
– Ability to group and custom installation of drivers
– Ability to handle files in the finish Bashrat’a packages
– Transparent application settings (all settings are changed through the settings). All settings are stored in an ini-file
– Quickly create database drivers (the ability to create all databases with one click)
– Friendly and responsive interface
– Look for local PC list
– View oxidase drivers for the driver package
– Ability to work with any carrier
– Ability to add and launch from the interface of additional tools (to add, use the menu-options – additional tools). Ie, to some extent can be used as an autorun for your collections
– Check for program updates via the Internet
– Ability to silent install
– Multilingual interface
System requirements:
– Any version of Windows from XP to 10 (32bit-64bit)










DriverPack Solution 17.7.47
 DriverPack Solution 17.7.47
Driverpack Solution (เครื่องมือ ช่วยหาไดร์เวอร์ สำรอง Driver ฟรี) : สำหรับโปรแกรมนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Driverpack Solution หากใครเคยลงวินโดวส์ด้วยตัวเอง รับรองว่าต้องเคยเจอปัญหานี้ เมื่อลงวินโดวส์ก็ลงได้ตามปกติ แต่ปัญหามันอยู่ตรงที่ การ์ดเสียงหายบ้าง เสียงไม่มา เน็ตเข้าไม่ได้ WiFi ต่อไม่ติด การ์ดจอแสดงสีผิดเพี้ยน แล้วจะทำยังไงต่อละ บ้างคนถึงกับต้องนั่งหาโดยการเอาชื่อรุ่นคอมพิวเตอร์ไปค้หาไดร์เวอร์อีกเครื่องกันเลย แต่สำหรับคนที่เก็บแผ่นไดร์เวอร์ไม่มีปัญหา
สำหรับโปรแกรมนี้มีนามว่า โปรแกรมค้นหาไดร์เวอร์ Driverpack Solution เป็นโปรแกรมที่ได้รวบร่วมเอาไดร์เวอร์ PC ทุกอย่างมาเก็บไว้ในโปรแกรม อาทิเช่นไดร์เวอร์ DELL ไดร์เวอร์ HP ไดร์เวอร์ SAMSUNG ไดร์เวอร์ ACER และรุ่นอื่นๆ อีกมากมายมาเก็บไว้และที่สำคัญไปกว่านั้นโปรแกรมนี้ยังรองรับภาษาไทยอีกด้วย หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ไม่ค่อยเก่งภาษาอังกฤษละก็ โปรแกรมนี้ก็เป็นทางเลือกที่ดีเลยนะ นอกจากคุณสมบัติข้างต้นที่กล่าวไปโปรแกรม Driverpack Solution ยังรองรับระบบปฏิบัตการ Windows ตั้งแต่ Windows XP ไปจนถึง Windows 8.1 กันเลยทีเดียว ไม่ใช่ปัญหาหากคุณจะลงวินโดวส์อีกกี่ครั้ง
Program Features (คุณสมบัติและความสามารถของโปรแกรม Driverpack Solution เพิ่มเติม)
ค้นหาไดร์เวอร์บน PC และ Notebook ได้ทุกรุ่นรวบรวมไดร์เวอร์ที่คุณต้องการ รองรับไดร์เวอร์มากมายหลายยี่ห้อ ได้แก่
ยี่ห้อ ACER
ยี่ห้อ ASUS
ยี่ห้อ DELL
ยี่ห้อ HP
ยี่ห้อ SAMSUNG
และยี่ห้อ อื่นๆ อีกมากมาย
สามารถถอนและติดตั้งโปรแกรมอื่นๆ ได้ ใช้งานง่าย เพียงแค่ติดตั้งโปรแกรมโปรแกรมจะช่วยหาไดร์เวอร์ให้คุณทันที ช่วยค้นหาไดร์เวอร์ต่างๆ ภายในเครื่องของคุณ ไม่ว่าจะเป็น
ไดร์เวอร์การ์ดจอ
ไดร์เวอร์ CPU
ไดร์เวอร์การ์ดเสียง
ไดร์เวอร์ LAN
ไดร์เวอร์ Wireless
อื่นๆ อีกมากมาย
Note : โปรแกรม Driverpack Solution นี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกท่านได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยท่านสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางเว็บไซต์ (Web Site) : http://community.drp.su/ ภาษาอังกฤษและภาษารัสเซีย ได้ทันทีเลย
หมวดหมู่ ซอฟต์แวร์ (Windows)
ขนาด 13.90 GB (14,920,908,800 bytes)








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น