วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Aiseesoft PDF to Word Converter

 

 

 

 

Program: Aiseesoft PDF to WORD
โปรแกรมแปลงไฟล์ PDF เป็น Word สามารถใช้งานง่ายและสามารถแปลงไฟล์ได้ออกมาถือว่าดีเลยทีเดียวด้วยตัว โปรแกรม PDF to Word Converter มีฟังชั่นที่ทำให้คุณสามารถใช้งานได้ง่ายๆ และยังมีความสวยงามอีกด้วย เจ้าตัวโปรแกรมแปลงไฟล์ PDF เป็น Word ถือได้ว่าทำงานกับไฟล์ PDF แล้วแปลงไฟล์มาเป็น Wordได้เกือบสมบูรณ์100% แต่อย่างไรก็ตามอาจมีบัคบ้างเล็กน้อยแต่ถือได้ว่าแปลงไฟล์ PDF เป็น Word ได้สมบูรณ์ไม่แพ้ซอฟต์แวร์ค่ายอื่นเลยทีเดียว เพราะทาง Aiseesoft ก็ผลิตโปรแกรมแปลงไฟล์มากมายจึงสรุปได้ว่าเป็นค่ายของนักแปลงไฟล์จิงๆ
คุณสมบัติ : PDF to Word Converter
Aiseesoft PDF เพื่อแปลง Word ช่วยให้คุณสามารถแปลงไฟล์ PDF ไปยัง Microsoft Word 97-2003 (*.doc), Microsoft Word 2007 (* .docx), รูปแบบข้อความ Rich (* .rtf) รูปแบบเพื่อที่จะช่วยให้คุณสามารถแก้ไขได้อย่างราบรื่น มัน
PDF เพื่อ Word Converter นี้ยังสามารถช่วยให้คุณแปลงไฟล์มากกว่าหนึ่งครั้ง
ด้วยโปรแกรมนี้คุณสามารถเลือกที่จะแปลงหน้าทั้งหมดหรือบางส่วนหน้าของไฟล์ PDF ไปยังแฟ้มคำ
อินเตอร์เฟซใช้งานง่ายและการดำเนินงานที่ใช้งานง่ายสามารถสร้างไฟล์ PDF เป็น Word doc / docx แปลงในวิธีที่ง่ายมาก
Aiseesoft PDF เพื่อ Word Converter มีภาษาที่สนับสนุนการทำงานที่มีประสิทธิภาพรวมทั้งภาษาอังกฤษ, เยอรมัน, ฝรั่งเศส, ญี่ปุ่น, ลาติน, เกาหลี, ตุรกี, ไทย, กรีก, ซีริลลิอาหรับและจีนเป็นต้น
คุณได้รับอนุญาตให้ดูตัวอย่างหน้าไฟล์ PDF โดยหน้าผ่านหน้าต่างแสดงตัวอย่างและเปิดไฟล์ PDF ที่มา
มีโหมดสามแปลงให้สำหรับคุณที่จะเลือกรวมถึงความถูกต้องสมดุลและมีความเร็ว ผู้ใช้สามารถเลือกโหมดการแปลงที่เหมาะสำหรับการแปลงไฟล์ PDF
หลายภาษาได้รับการสนับสนุนโดยรูปแบบไฟล์ PDF นี้เพื่อ Word Converter และคุณสามารถเลือกภาษาออกเป็นสอดคล้องที่สุดกับไฟล์ต้นฉบับเพื่อที่จะปรับ ปรุงความถูกต้องของเอกสารการส่งออก


Aiseesoft-PDF-to-Word-Converter2

 

 Download


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น