วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

โปรแกรมเช็คฮาร์ดดิส ซ่อมฮาร์ดดิส HDD Regenerator 11 [Full] 2017

 

 

 

 

 

 

InfoHDD Regenerator คือโปรแกรมดูแล HDD หรือซ่อมฮาร์ดดิสที่มีประโยชน์มากเพราะสามารถรองรับหลากหลายประเภทของฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ ผู้พัฒนาอ้างว่ามันสามารถซ่อมแซม Approvimately 60% ของฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์ ในขณะที่เกิดปัญหาได้ มันเป็นทางเลือกหนึ่งที่ดี ดีเสียกว่าไม่มีทางเลือกใด ๆ โดยคุณสามารถใช้ HDD ได้ทุกเมื่อเวลาเกิดปัญหา แต่ก็มีเรื่องการวิจารณ์เพียงอย่างเดียวที่มีคนไม่ค่อยพอใจคือเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเป็น HDD อาจจะทำให้พวกเขาสับสนเล็กน้อยสำหรับผู้ใช้เริ่มต้น แต่เมื่อใช้งานได้เป็นจะช่วยซ่อมแซม HDD ของคุณได้เป็นอย่างดี และยืดอายุการทำงานได้อีกนานกับโปรแกรมซ่อมฮาร์ดดิสก์ตัวนี้ หากอยากแก้ปัญหาฮาร์ดดิสก์ด้วยตัวคุณเองเครื่องมือตัวนี้เป็นทางเลือกที่ดีอีกทางหนึ่งก่อนที่จะหมดหนทาง และส่งถึงมือช่าง


โปรแกรมซ่อมฮาร์ดดิส HDD Regenerator
โปรแกรมซ่อมฮาร์ดดิส HDD Regenerator

โปรแกรมเช็คฮาร์ดดิส ซ่อมฮาร์ดดิส HDD Regenerator

คุณสมบัติ :
– ตรวจสอบปัญหาของฮาร์ดไดรฟ์ได้อย่างรวดเร็ว
ตรวจสอบ Bad Sectors บนพื้นผิวฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์
ซ่อมแซม Bad Sectors (ข้อผิดพลาดแม่เหล็ก) บนพื้นผิวฮาร์ดดิสก์
– อินเตอร์เฟซใช้งานง่าย
– ดูสถิติไดรฟ์
– จัดการไดรฟ์ภายใต้ Windows
– สามารถบูตจาก USB, CD / DVD
อ้างอิง :
Description : Software
Development : –
License : Shareware
Cough medicine : มี (ถาวร)
Operating System : Windows 7, 8 and 8.1, 10
Password : www.mysmileeasy.com
ปรับปรุงเมื่อ : 11/01/2017


 DOWNLOAD

 

V.NEW 2018

DOWNLOAD

 

V 2024

 

โหลดโปรแกรม HDD Regenerator v2011 Build 08.05.2013 ตัวใหม่ล่าสุด ใช้ได้กับ Windows 10 | 9.9MB

HDD Regenerator 2018 คือโปรแกรมที่มีความสามารถที่จะช่วยคุณ Scan เพื่อหา Bad Sectors แล้วทำการซ่อมหรือ Fix Bad Sector ไม่เพียงเท่านั้น ถ้าหากโปรแกรมมันเจอว่ามี Bad Sector อยู่ตรงไหน โปรแกรมจะสามารถ Recovered Sectors หรือ Fix Bad Sector นั้นกลับมาให้สุดความสามารถ ซึ่งต้องบอกก่อนว่า อาจจะไม่ได้ผลเสมอไปเพราะอาการจำพวกนี้แม้จะ Fix Bad Sector ได้ แต่ก็มีความเสี่ยงอยู่ค่อนข้างมากที่จะไม่สามารถกลับมาเหมือนเดิมได้ 100 % แต่ก็ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย ใช่ไหมล่ะ
หมายเหตุ : HDD Regenerator ตัวใหม่ที่สุดคือเวอร์ชั่น 2011 ที่ออก Build ล่าสุดเมื่อ 11-5-2013 จากการสำรวจเว็บต่างๆ ที่มีให้โหลด พบว่าจะเป็นรุ่นที่ออกมาตั้งแต่ปี 2009 (แต่ดันเขียนบทความเป็น 2011 ซะงั้น) ซึ่งอาจจะทำให้เกิดปัญหา เมื่อนำมาใช้กับ Windows 10 ดังนั้นใครที่กำลังหาตัวล่าสุดอยู่ โหลดตัวนี้ไปเก็บไว้ใช้ได้เลย สามารถใช้กับ Win10 ได้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น